Search
Monday 24 July 2017
  • :
  • :

Những việc chị em nên làm để “vòng 1” khỏe mạnh và hấp dẫn

Để có “vòng 1” khỏe mạnh, quyến rũ, chị em cần lưu ý 3 điều sau: thể dục, ăn uống hợp lý và massage ngực đúng cách.

1. Tập các bài thể dục 
Thể dục là một hình thức giúp bạn khỏe mạnh. Bên cạnh những bài tập tăng cường sức khỏe tổng thể, có những bài tập giúp bạn có vòng 1 săn chắc, khỏe mạnh và quyến rũ. Dưới đây là những bài tập mà bạn có thể thực hành nếu muốn có “vòng 1” khỏe mạnh nhé.
– Chân trái quỳ, chân phải chống vuông góc với sàn nhà sao cho đùi song song với mặt đất. Giữ người thằng, hai tay cầm tạ nhỏ đưa thẳng về trước mặt, song song với mặt đất. Từ từ đưa tay ra sau lưng, ngực ưỡn về phía trước. Làm như vậy 5-10 lần thì đổi chân.
Những việc chị em nên làm để "vòng 1" khỏe mạnh và hấp dẫn 1
Ảnh minh họa

– Nằm ngửa, hai chân co lại, bàn chân chạm trên sàn sao cho cẳng chân và đùi tạo thành góc 90 độ, 2 tay cầm hai quả tạ nhỏ, đặt trước ngực. Từ từ giơ thẳng tay lên cao rồi lại đưa về trước ngực. Làm liên tục như vậy 10 lần.

Những việc chị em nên làm để "vòng 1" khỏe mạnh và hấp dẫn 2
Ảnh minh họa

Cũng tư thế đó, bạn có thể giơ tay thẳng lên cao, sau đó mở rộng 2 tay sang 2 bên rồi lại chụm tay vào nhau.

Những việc chị em nên làm để "vòng 1" khỏe mạnh và hấp dẫn 3
Ảnh minh họa

– Đứng thẳng, tay giang sang 2 bên. Từ từ đưa 2 tay vắt chéo, đan vào nhau sao cho 2 ngón tay cái hướng xuống dưới. Sau đó đưa tay lên đầu, ngón tay hướng lên trời. Rồi trở về tư thế ban đầu. Làm như vậy 10 lần.

Những việc chị em nên làm để "vòng 1" khỏe mạnh và hấp dẫn 4
Ảnh minh họa

2. Chọn đúng thực phẩm


Một số thực phẩm được cho là có tác dụng đặc biệt cho vòng ngực của bạn. Đó là nhờ chúng tăng cường estrogen trong cơ thể người phụ nữ. Vậy nên, nếu muốn có “vòng 1” quyến rũ, hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua các loại thực phẩm sau đây nhé:
– Thực phẩm giàu collagen: Tăng cường các loại thực phẩm giàu collagen để ngực tăng độ săn chắc vì collagen tham gia chính vào cấu tạo tổ chức da, tổ chức liên kết đàn hồi tránh hiện tượng xão, chảy xệ ngực. Một số thực phẩm giàu collagen xuất phát từ da động vật như da lợn, bò, cá, chân gia cầm…
– Thực phẩm giàu estrogen: Estrogen chính là 1 hormon chủ lực đóng vai trò huy động mỡ, protein tập trung vào mô ngực để kích thước ngực tăng lên, là hormone duy trì vẻ nữ tính phân biệt với nam giới. Những loại thảo dược có tác dụng tăng kích thước vòng 1 là thì là, cỏ cà ri, cây khế dại, tinh chất mầm đậu nành…
– Các sản phẩm từ động vật: Các sản phẩm như sữa, thịt và trứng… đều có chứa hàm lượng hormone sinh sản như estrogen và progesterone. Do đó, nếu thường xuyên ăn các thực phẩm này sẽ giúp chị em có thể tăng kích thước bầu ngực một cách tự nhiên.
Những việc chị em nên làm để "vòng 1" khỏe mạnh và hấp dẫn 5
Ảnh minh họa
3. Lưu ý khi tắm 
Massage ngực, nhất là khi tắm sẽ giúp bạn có “vòng 1” khỏe đẹp hơn, tăng kích thước cho những chị em có “vòng 1” khiêm tốn. Trước và sau khi tắm, bạn nên uống một cốc nước để giữ nước trong cơ thể và thúc đẩy ra mồ hôi khi tắm, sẽ có lợi cho trao đổi chất trong cơ thể. 
Khi pha nước tắm, hãy điều chỉnh nhiệt độ của nước ở mức từ 30 – 40 độ, như vậy là phù hợp để không làm ảnh hưởng tới vòng 1 của bạn. Bên cạnh đó massage vùng ngực có thể giúp ngực bạn giãn nở, căng đầy hơn. Khi massage ngực, bạn nên xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong của khuôn ngực. Sau đó, xoa ngược trở lại từ trong ra. 

Nguồn bài viết: AFamily.VN

Những việc chị em nên làm để “vòng 1” khỏe mạnh và hấp dẫn
Rate this post